Hướng dẫn chọn màu áo phù hợp với chàng trai da ngăm

Sống trong một đất nước nhiệt đới, nên đàn ông Việt Nam thường sở hữu một làn da ngăm đen, rắn rỏi. Tất nhiên, điều này cũng là một món quà của không ít các chàng trai, bởi nó thể hiện sự mạnh mẽ và nam tính. Thế nhưng, da ngăm đen cũng mang tới những phiền toái khi bạn chọn trang phục. Bởi chẳng ai mong muốn mình nhìn tối sầm trong mắt một cô bạn gái, hay bị lẩn khuất trong đám đông những anh chàng đẹp trai khác, chỉ bởi cách ăn mặc không tôn lên được sự khỏe mạnh của nước da ngăm. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tham khảo cách chọn màu áo phù hợp cho các anh chàng da ngăm nhé!

Chú ý khi lựa chọn các gam màu ấm

Với những anh chàng có nước da màu ngăm rám nắng quyến rũ thì những chiếc áo thun, áo sơ mi có tông màu ấm sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Chúng ta nên lựa chọn các màu áo thuộc tông nóng, có pha thêm sắc nâu hoặc vàng. Ví dụ như màu đỏ Burgundy, Oxblood, vàng Mustard, màu cam cháy,…

Chú ý khi lựa chọn các gam màu ấm
Nhưng gam màu ấm bạn nên chọn

Bạn cần tuyệt đối tránh xa các màu sắc trung tính như ghi, xám,… hoặc màu sắc quá nổi bật như neon. Vì sẽ làm làn da ngăm trở nên tối xỉn, mất điểm trong mắt người đối diện. Màu ấm tạo nên sự hài hòa với làn da ngăm đen của bạn. Khiến nó trở nên tươi sáng hơn và “ngọt ngào” hơn. Với làn da bánh mật thì tông màu ấm chắc chắn sinh ra để có nhau.

Chú ý khi lựa chọn các gam màu lạnh

Nhiều chàng trai có da ngăm thường nói không với màu tối, lạnh với suy nghĩ: “Tại sao lại phải khoác lên người một gam màu tối, trong khi da mình đã tối sẵn rồi?”. Tuy nhiên, đây là một quyết định khá sai lầm. Bởi có rất nhiều những sắc độ màu tối, màu lạnh phù hợp với nước da của bạn. Không ít chàng trai tự ti về làn da tối màu của mình. Do đó hình thành xu hướng trốn tránh mặc các kiểu quần áo có gam màu lạnh. Sự thực là, gam màu tối không hề làm cho làn da của bạn trở nên kém sắc hơn. Mà trái lại sẽ tôn lên vẻ tươi tắn của làn da ngăm. Nếu chúng ta lựa chọn được sắc độ phù hợp đấy.

Ba gam màu lạnh phù hợp với các chàng da ngăm nhất phải kể đến: màu đen, nâu sô cô la và xanh Navy. Khi lựa chọn các tông màu này, bạn cần kết hợp với những chiếc áo sơ mi hoặc áo thun vừa vặn với kích thước cơ thể, tránh các kiểu dáng rộng thùng thình thì mới làm nổi bật được vẻ khỏe khoắn và nam tính của mình.

Chú ý khi lựa chọn màu pastel

Chú ý khi lựa chọn màu pastel
Màu pastel cũng được các chuyên gia khuyên dùng

Ai nói da ngăm đen không mặc được màu pastel? Thật ngạc nhiên khi các tông màu pastel cũng được các chuyên gia thời trang khuyên dùng cho những anh chàng da ngăm. Tương tự như gam màu ấm, trong bảng màu pastel. Bạn chỉ cần lựa chọn những sắc độ màu nóng một chút. Chọn những chiếc áo màu đào, màu san hô hoặc xanh da trời trắng. Nó sẽ khiến cho vẻ ngoài của bạn nhìn thật hiện đại, hợp thời trang. Mà không hề làm xỉn màu da đâu nhé. Thoạt nghe thì toàn những gam màu nữ tính, nhưng với sự bùng nổ của thời trang hiện đại, sẽ có rất nhiều lựa chọn nam tính cho bạn với những gam màu này.

Chú ý khi lựa chọn màu trắng kem

Nếu như màu trắng là “tử huyệt” của những người có làn da ngăm. Thì trắng kem lại chính là trợ thủ đắc lực của các chàng đấy. Tông màu này không quá nổi bật để tạo sự tương phản với màu sắc của da. Mà lại cực kỳ nhẹ nhàng, giúp tôn lên sự khỏe mạnh của làn da ngăm. Bởi vậy, nếu bạn là một tín đồ của sơ mi trắng, hoặc bạn có một cuộc họp quan trọng cần mặc sơ mi trắng, thì hãy nhớ chọn cho mình màu trắng kem nhé. Để ghi điểm với người đối diện bằng những chiếc áo trắng kem, bạn hãy là áo thật cẩn thận trước khi mặc nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *